Lunes, Pebrero 27, 2012

My Course "Associate in Computer technology"





My Course is ACT I take the course of Associate in Computer Technology. Because i want more gain knowledge about Computer and Technology. and one of reason why i take ACT because after I'm finish study  and i want to work in a office. Because i know office hindi lang papers works, kundi gagamitin din ang computer. dahil sa office minsan nag-iincode sa computer at gagamit ng tulad nalang ng Microsoft office World, Access, Power Point, Excel, HTML, PHP. and other about Computer.that's why because i take the course ACT. Actually ang gusto ko talagang  course is Information Technology but definitely pwedi naman ipagpatuloy kapang natapos ako ng second year at kapang ipinagpatuloy ko magiging information technology. ang pinakamaganda pweding hindi ko muna ipagpatuloy ang aking pag-aaral. pang natapos ako pweding magtrabaho muna ako bago ko ipagpatuloy ang pag-aaral ko.
         Sa nalalapit na pagtatapos ng aking pag-aaral ay marami akong natutunan siguro hindi man lahat-lahat about computer but thanks God and I'm over well na nakatapos ako ng two years in BPSU at marami naman akong nalaman at natutunan. Salamat sa mga teacher na nagbigay ng kaalaman sa akin lahat ng mga tinuro nila. at minsan kahit hindi connected sa course ko. Thankful parin ako dahil meron akong natutunan sa kanila at higit sa lahat ma-aaplay ko sa aking buhay at kapang nagtrabaho ako at syempre hindi ko magagawa ito at makakatapos ng pag-aaral kung wala sa buhay ko ang panginoong Hesus Kristo.



1 komento: